Thương hiệu dừa Việt Nam chinh phục thị trường tỷ dân tại FHC Shanghai 2024
Nắm bắt được xu hướng sử dụng thực phẩm sạch và hữu cơ của thị trường Trung Quốc và thế giới, Dừa Lương Quới đã không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm để đảm bảo kịp thời cung cấp những sản phẩm sạch, hữu cơ và lành mạnh đến quý khách hàng. Những sản phẩm của Dừa Lương Quới đều được làm từ nguồn dừa tươi Bến Tre, nơi được mệnh danh là thủ phủ dừa của Việt Nam, và được chăm sóc, thu hoạch trong các vườn dừa hữu cơ, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành thực phẩm và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Xem thêm
ƯỚC MƠ NÂNG TẦM NÔNG SẢN VIỆT CỦA NGƯỜI SÁNG LẬP - ÔNG CÙ VĂN THÀNH

Bén duyên với cây dừa Bến Tre từ những năm 80, Doanh nhân Cù Văn Thành luôn ấp ủ khát vọng nâng tầm giá trị trái dừa Việt Nam.

Bén duyên với cây dừa Bến Tre từ những năm 80 của thế kỷ trước, nhìn thấy cách ông cha mình khai thác quả dừa tươi với giá trị đầu ra rất thấp, Doanh nhân Cù Văn Thành – Người sáng lập kiêm Giám đốc Công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới luôn ấp ủ khát vọng nâng tầm giá trị trái dừa Việt Nam. Xuất phát từ chiếc máy ép dầu dừa thô cũ kỹ, bằng đam mê, nhiệt huyết của tuổi trẻ, ông Thành cùng các cộng sự quyết định thành lập Doanh nghiệp tư nhân ép dầu Lương Quới vào năm 1997.

NHỮNG NGÔI NHÀ ẤM TÌNH NGƯỜI, ĐẦY TÌNH THÂN TỪ VIETCOCO

Công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới đã phối hợp cùng chính quyền địa phương thực hiện chương trình trao 8 căn nhà tình thương với tổng giá trị lên đến 500 triệu đồng đến công đoàn viên công ty, phần nào giải quyết khó khăn về nhà ở, an tâm phát triển công việc. 

NHỮNG BƯỚC ĐI THÀNH CÔNG CỦA THƯƠNG HIỆU DỪA VIỆT TRÊN THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ

Mở rộng đầu tư và khát vọng chinh phục thế giới, từ năm 2009, Công ty TNHH Chế biến Dừa Lương Quới đã có những bước đi quan trọng tiên phong mang cây dừa Việt Nam vươn tầm quốc tế.

THAY ĐỔI HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU VIETCOCO LÊN TẦM CAO MỚI

Nhằm khẳng định với khách hàng, đối tác cũng như tập thể nhân viên về chiến lược phát triển và tầm nhìn dài hạn trong tương lai của Ban Giám đốc công ty, ngày 1/1/2021, bộ nhận diện thương hiệu Vietcoco đã được đổi mới. Đây là một trong số ít doanh nghiệp Việt tăng trưởng tốt trong mùa COVID-19 và mang thương hiệu Dừa Việt ra thế giới.

VIETCOCO RA MẮT BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI

Vietcoco thay đổi nhận diện thương hiệu nhằm gắn chiến lược thương hiệu với chiến lược kinh doanh, mở rộng thị trường trong nước và vươn ra thế giới.

CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM DỪA HỮU CƠ CỦA VIETCOCO
Xu hướng tìm kiếm thực phẩm hữu cơ và tăng sức đề kháng ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng.