GIÁ DỪA TĂNG KỶ LỤC TOÀN KHU VỰC – DOANH NGHIỆP VIỆT LUÔN NỖ LỰC ỔN ĐỊNH NGUỒN CUNG ỨNG CHO THỊ TRƯỜNG!
Trong những tháng gần đây, ngành dừa toàn cầu – đặc biệt tại các nước sản xuất chủ lực như Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Indonesia và Sri Lanka – đang trải qua giai đoạn biến động chưa từng có về giá nguyên liệu thô. Tại Việt Nam, giá dừa tại vườn đã đạt mức cao nhất trong nhiều năm: 140.000 – 200.000 đồng/chục (12 quả), giá này cao gấp 2–3 lần so với khoảng 60.000 – 80.000 đồng/chục cùng kỳ 2024. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng thị trường trong nước mà còn gây áp lực lên toàn bộ chuỗi cung ứng quốc tế.
Xem thêm
BRCGS - TẤM HỘ CHIẾU "QUYỀN LỰC" ĐỂ GIA NHẬP THỊ TRƯỜNG THỰC PHẨM TOÀN CẦU
Dừa Lương Quới tự hào là nhà máy đạt chứng nhận BRCGS – tiêu chuẩn toàn diện và khắt khe bậc nhất về an toàn thực phẩm toàn cầu.
GIÁ DỪA TĂNG KỶ LỤC TOÀN KHU VỰC – DOANH NGHIỆP VIỆT LUÔN NỖ LỰC ỔN ĐỊNH NGUỒN CUNG ỨNG CHO THỊ TRƯỜNG!
Trong những tháng gần đây, ngành dừa toàn cầu – đặc biệt tại các nước sản xuất chủ lực như Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Indonesia và Sri Lanka – đang trải qua giai đoạn biến động chưa từng có về giá nguyên liệu thô. Tại Việt Nam, giá dừa tại vườn đã đạt mức cao nhất trong nhiều năm: 140.000 – 200.000 đồng/chục (12 quả), giá này cao gấp 2–3 lần so với khoảng 60.000 – 80.000 đồng/chục cùng kỳ 2024. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng thị trường trong nước mà còn gây áp lực lên toàn bộ chuỗi cung ứng quốc tế.
TỪ BẾN TRE ĐẾN SEOUL - CÙNG KHÁM PHÁ DỪA LƯƠNG QUỚI TẠI SEOUL FOOD 2025!
Dừa Lương Quới hân hạnh góp mặt tại Triển lãm Quốc tế Thực phẩm & Đồ uống Seoul Food & Hotel 2025 — sự kiện thương mại F&B hàng đầu tại Hàn Quốc!
DỪA LƯƠNG QUỚI SẴN SÀNG CHINH PHỤC THỊ TRƯỜNG CHÂU Á TẠI THAIFEX ANUGA ASIA 2025!
Từ ngày 27/5 đến 31/5/2025, Dừa Lương Quới chính thức góp mặt tại triển lãm thực phẩm và đồ uống lớn nhất khu vực Thaifex Anuga Asia 2025, diễn ra tại Bangkok, Thái Lan.
 
Dừa Lương Quới - Khẳng định vị thế thương hiệu dừa Việt Nam
Hiện nay, Công ty TNHH Chế biến Dừa Lương Quới hiện đang sở hữu bốn thương hiệu chiến lược: Vietcoco, Cocogoodsco, Cocoplanet và Cofusions. Mỗi thương hiệu được xây dựng với định vị rõ ràng, phù hợp với từng thị trường mục tiêu – nhưng cùng chung một sứ mệnh: mang đến những sản phẩm từ dừa chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường và đạt chuẩn quốc tế.
Vietcoco góp mặt tại lễ hội văn hóa ẩm thực Bình Định - Hương vị Dừa Việt lan tỏa bốn phương
Từ vùng đất Bến Tre, Vietcoco mang theo tinh hoa dừa Việt đến với Lễ hội Văn hoá Ẩm thực Bình Định, nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực và bản sắc văn hoá ba miền, tạo nên không gian trải nghiệm đậm chất Việt Nam.