Ngày 25/04, tại Lễ tôn vinh Giải thưởng chất lượng Quốc gia 2020, Công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới đã được vinh dự nhận Giải vàng chất lượng quốc gia năm 2020. Giải thưởng Chất lượng Quốc gia là một hình thức tôn vinh, khen thưởng ở cấp quốc gia của Thủ tướng Chính phủ cho các tổ chức, doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc về chất lượng trong sản xuất, kinh doanh và dịch vụ; nâng cao vị thế các sản phẩm, hàng hoá và dịch vụ của Việt Nam, tăng cường năng lực, khả năng cạnh tranh và hội nhập trên thị trường trong nước và quốc tế; xây dựng văn hoá, phong trào năng suất, chất lượng trong tổ chức, doanh nghiệp nhằm đóng góp tích cực vào tăng trưởng kinh tế-xã hội của đất nước.
Công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới tại Bến Tre là một trong 19 doanh nghiệp xuất sắc được vinh danh tại lễ trao giải thưởng chất lượng quốc gia – giải thưởng chất lượng quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương năm 2019 – 2020. Doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sản xuất chế biến các sản phẩm mang lại giá trị gia tăng cho quả dừa tươi, sạch, hoàn toàn tự nhiên, cung cấp dinh dưỡng dồi dào như Sữa Dừa Vietcoco, Nước dừa Vietcoco, Nước cốt dừa Vietcoco, Dầu dừa tinh khiết Vietcoco, Dầu dừa cooking oil Vietcoco, Snack dừa Vietcoco…Bên cạnh việc thúc đẩy sự phát triển ngành dừa Việt Nam vươn tầm thế giới, Công ty Dừa Lương Quới còn tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất những sản phẩm chất lượng cao và giữ lại những giá trị tinh túy từ quả dừa. Để Việt Nam từ đây không còn biết đến chỉ là nơi cung ứng nông sản thô nguyên liệu mà sản phẩm dừa mang thương hiệu Vietcoco còn được tin yêu bởi người tiêu dùng toàn cầu vì những giá trị dinh dưỡng mà sản phẩm mang lại. Hiện nay sản phẩm dừa Vietcoco được tin dùng bởi các quốc gia phát triển trên thế giới Mỹ, Châu Âu, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc... trở thành nhà cung cấp sản phẩm chiến lược cho chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn cho các siêu thị lớn hàng đầu.
Ông Nguyễn Phương, Tiến sĩ Công nghệ thực phẩm - Cố vấn cao cấp về KH-CN cho công ty, đại diện nhận giải thưởng.
Ông Nguyễn Trường Thịnh – Phó Giám Đốc Kinh Doanh nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia năm 2020
Sản phẩm dừa Vietcoco là niềm tự hào của người dân Việt Nam và đạt nhiều giải thưởng trong nước như Giải Vàng Chất Lượng Quốc Gia 2020, Thương hiệu Quốc Gia Việt Nam năm 2020, Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao Chuẩn Hội Nhập, Thương hiệu Vàng Nông Nghiệp Việt Nam… Để đạt được những giải thưởng giá trị mang tầm vóc Quốc Gia đòi hỏi các sản phẩm từ nhà máy đảm bảo tiêu chí khắt khe như được sản xuất và cung ứng bằng công nghệ tiên tiến khép kín, giảm thiểu tác động môi trường từ những vật liệu thân thiện, nguồn nguyên liệu hoàn toàn trong nước, được tin dùng tại thị trường quốc tế, chiếm tỷ trọng lớn trên thị trường nội địa và kim ngạch xuất khẩu…
Nhằm khẳng định giá trị thương hiệu Vietcoco ở cả thị trường trong nước và quốc tế, công ty đã định hướng chiến lược phù hợp với các tiêu chí cốt lõi “chất lượng – đổi mới, sáng tạo – năng lực tiên phong.” Trong thời gian tới, khi Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng thông qua các hiệp định tự do thương mại như EVFTA, Vietcoco sẽ tích cực hơn nữa để phát triển giá trị thương hiệu dừa Việt Nam tại các quốc gia phát triển.
Sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đã có mặt tại nhiều thị trường như Pháp, Đức, Nga, Hàn Quốc, Nhật…
Từ năm 2009, Vietcoco đã mang những sản phẩm dừa Việt đến người tiêu dùng quốc tế thông qua những Chương trình xúc tiến thương mại Quốc gia. Chất lượng sản phẩm đạt chuẩn quốc tế và mẫu mã hiện đại chính là chìa khóa quan trọng để chinh phục nhiều thị trường khó tính như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu… Bên cạnh những dòng sản phẩm chính, Vietcoco còn phát triển vườn dừa hữu cơ hơn 6,000 hecta ở các huyện xã tại Bến Tre mang đến những sản phẩm hữu cơ hoàn toàn tươi sạch và tinh khiết. Các dự án của Vietcoco nằm trong chiến lược chung của công ty Dừa Lương Quới theo hướng kết hợp giữa nhà sản xuất – nông dân – khách hàng – nhà cung ứng tạo nên chuỗi cung ứng tuần là mô hình kinh tế thế giới đang chuyển mình vì sự phát triển bền vững toàn cầu.
Là thương hiệu quốc gia, Vietcoco luôn tạo được sự ấn tượng về hình ảnh thương hiệu khi tham gia các Hội chợ, Triển lãm quốc tế