Michael Ferguson là chuyên viên Marketing tại LQC, Inc., hiện phụ trách thị trường Mỹ. Michael Ferguson hỗ trợ kết nối nhu cầu của khách hàng với các chiến lược marketing của LQC, Inc.
Ông cũng chịu trách nhiệm quản lý các công việc quan trọng như phát triển các kế hoạch marketing dựa trên mục tiêu của công ty và phân tích hiệu suất chiến dịch để thúc đẩy tăng trưởng và tương tác.
Chuyên môn của Michael Ferguson là lập các kế hoạch marketing phù hợp với mục tiêu của khách hàng và xu hướng ngành, đảm bảo kết quả hiệu quả cho công ty và có thể đo lường được.
Michael Ferguson cũng hợp tác với đội ngũ marketing quốc tế của chúng tôi để tận dụng hiểu biết về dữ liệu nhằm tối ưu hóa các chiến lược nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Michael Ferguson là một nhà chuyên gia marketing sáng tạo đứng đầu các xu hướng trong ngành thực phẩm và đồ uống.