CÔNG TY TNHH CHẾ BIẾN DỪA LƯƠNG QUỚI TRAO NHÀ TÌNH THƯƠNG CHO HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRONG TỈNH

Trong giai đoạn hiện nay, thước đo đánh giá thành công, giá trị của các doanh nghiệp không chỉ dừng lại ở việc đánh giá về hiệu quả sản xuất kinh doanh và lợi nhuận mà còn được thể hiện rõ nét hơn ở khía cạnh doanh nghiệp tham gia vào các hoạt động xã hội.
Ban lãnh đạo Công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới luôn quan tâm các hoạt động xã hội, đặc biệt là hoạt động từ thiện, chia sẻ các khó khăn cùng đồng bào cả nước, phát huy những giá trị văn hoá truyền thống của dân tộc, phát huy tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, “uống nước nhớ nguồn”… là một trong những nét văn hoá doanh nghiệp của công ty.

ƯỚC MƠ NÂNG TẦM NÔNG SẢN VIỆT CỦA NGƯỜI SÁNG LẬP - ÔNG CÙ VĂN THÀNH

Bén duyên với cây dừa Bến Tre từ những năm 80, Doanh nhân Cù Văn Thành luôn ấp ủ khát vọng nâng tầm giá trị trái dừa Việt Nam.

Bén duyên với cây dừa Bến Tre từ những năm 80 của thế kỷ trước, nhìn thấy cách ông cha mình khai thác quả dừa tươi với giá trị đầu ra rất thấp, Doanh nhân Cù Văn Thành – Người sáng lập kiêm Giám đốc Công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới luôn ấp ủ khát vọng nâng tầm giá trị trái dừa Việt Nam. Xuất phát từ chiếc máy ép dầu dừa thô cũ kỹ, bằng đam mê, nhiệt huyết của tuổi trẻ, ông Thành cùng các cộng sự quyết định thành lập Doanh nghiệp tư nhân ép dầu Lương Quới vào năm 1997.

NHỮNG BƯỚC ĐI THÀNH CÔNG CỦA THƯƠNG HIỆU DỪA VIỆT TRÊN THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ

Mở rộng đầu tư và khát vọng chinh phục thế giới, từ năm 2009, Công ty TNHH Chế biến Dừa Lương Quới đã có những bước đi quan trọng tiên phong mang cây dừa Việt Nam vươn tầm quốc tế.

THAY ĐỔI HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU VIETCOCO LÊN TẦM CAO MỚI

Nhằm khẳng định với khách hàng, đối tác cũng như tập thể nhân viên về chiến lược phát triển và tầm nhìn dài hạn trong tương lai của Ban Giám đốc công ty, ngày 1/1/2021, bộ nhận diện thương hiệu Vietcoco đã được đổi mới. Đây là một trong số ít doanh nghiệp Việt tăng trưởng tốt trong mùa COVID-19 và mang thương hiệu Dừa Việt ra thế giới.

VIETCOCO RA MẮT BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI

Vietcoco thay đổi nhận diện thương hiệu nhằm gắn chiến lược thương hiệu với chiến lược kinh doanh, mở rộng thị trường trong nước và vươn ra thế giới.

CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM DỪA HỮU CƠ CỦA VIETCOCO
Xu hướng tìm kiếm thực phẩm hữu cơ và tăng sức đề kháng ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng.