NƯỚC CỐT DỪA TƯƠI VIETCOCO TRÌNH LÀNG BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI LẤY CẢM HỨNG TỪ TÌNH YÊU CÂY DỪA VỚI NHỮNG ĐIỀU BÌNH DỊ NHẤT

Nước cốt dừa tươi được làm từ phần cơm dày của trái dừa sau khi nạo và xay nhuyễn. Một sản phẩm vô cùng quen thuộc được sử dụng khá phổ biến và dùng kèm với nhiều món ăn khác nhau từ những món mặn trong bữa cơm gia đình cho đến các món ăn vặt, tráng miệng. Nó được dùng như một loại sốt để tạo nên hương vị thơm ngon cho các món ăn. Từ vườn dừa đến mọi nhà, Vietcoco mong muốn mang đến cho tất cả người Việt Nam nhiều trải nghiệm vui vẻ trong việc bếp núc bằng những gia vị thơm ngon đến từ quả dừa organic rất “tươi” và “sạch”.

Với nước cốt dừa tươi organic, hình ảnh sản phẩm là bức tranh dân dã ở miền quê sông nước cùng người dân xứ dừa hiền hoà chất phát đang chuyên chở những quả dừa dọc theo những vườn dừa bạt ngàn về mái nhà Vietcoco, tạo nên sản phẩm nước cốt dừa vừa giá trị vừa an lành và đậm hương vị quê nhà. Thiết kế mới cho nước cốt dừa tươi như tái hiện lại những kỉ niệm tuổi thơ mà ai đó đã gói vào kí ức hoặc dành cho những ai muốn trải nghiệm những khoảnh khắc yên bình nơi thôn quê với những món ăn thuần Việt.

Sản phẩm không chỉ thích hợp ở phạm vi gia đình mà còn được sử dụng rộng rãi cho kênh nhà hàng, khách sạn, quán ăn với dung tích lon lớn 2900ml,… Hình ảnh dòng chảy nước cốt dừa được thiết kế trực quan sinh động đánh bật dậy đặc tính thơm- béo – đặc của sản phẩm. Với lần thay đổi đột phá sau nhiều năm kinh doanh với hình ảnh cũ, Vietcoco không chỉ thay đổi vẻ đẹp bên ngoài mà còn cải tiến chất lượng bên trong thật sánh đặc, béo thơm chuẩn vị cốt dừa tươi. Với thiết kế lon thiếc cứng cáp, nắp giựt tiện lợi trong 1 tháo tác dễ dàng lấy ra lượng cốt dừa đủ cho nhu cầu sử dụng. Hiện nay, Vietcoco còn phát triển thêm dòng sản phẩm cốt dừa tươi organic đảm bảo từ nguyên liệu  đến sản xuất đạt chuẩn hữu cơ được chứng nhận bởi tiêu chuẩn hữu cơ Hoa Kỳ, EU và JAS. Xu hướng tiêu dùng ngày càng phát triển, chúng tôi sẽ không ngừng cải tiến và sáng tạo thêm nhiều dòng sản phẩm phù hợp nhu cầu tiêu dùng của khách hàng hơn nữa.