Chiều 22.12, tại TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm Nghiên cứu phát triển thương hiệu Việt thuộc Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam đã tổ chức Lễ Tôn Vinh Doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo, Thương hiệu Việt uy tín, Thương hiệu Việt bền vững năm 2021.
Chương trình bình xét và Tôn vinh Doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo, Thương hiệu Việt uy tín và Thương hiệu Việt bền vững năm 2021 đã được sự hỗ trợ và tạo điều kiện của các Bộ, ban, ngành, các địa phương và sự hưởng ứng tích cực của các doanh nghiệp. UBND của gần 20 tỉnh, thành phố đã đề cử hơn 80 doanh nghiệp tiểu biểu, điển hình tham gia xét chọn.
Ông Nguyễn Văn Thọ - Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt phát biểu khai mạc
Đây là hoạt động hàng năm có ý nghĩa thiết thực, nhằm biểu dương các doanh nghiệp đã tích cực ứng dụng khoa học và công nghệ hiệu quả, nâng cao năng lực cạnh tranh, góp phần phát triển kinh tế hội nhập, đồng thời tiếp tục động viên, khuyến khích và thúc đẩy phát triển đầu tư khoa học và công nghệ mạnh mẽ hơn nữa trong các doanh nghiệp.
Thời gian qua, đại dịch Covid-19 đã tác động tiêu cực, mạnh mẽ đến nền kinh tế toàn cầu, và đến nay đại dịch vẫn còn diễn biến phức tạp ở nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên, trong hoàn cảnh khó khăn, dịch bệnh kéo dài, không ít doanh nghiệp trong đó có công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, thử thách để tồn tại và phát triển. Doanh nghiệp vẫn tạo được chỗ đứng vững chắc trên thương trường với thành quả đầu tư, nghiên cứu sáng tạo và đưa ra thị trường nhiều sản phẩm, công nghệ có hàm lượng trí tuệ và giá trị cao, phục vụ cho kinh tế - xã hội.
Công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới với tinh thần vượt khó, sáng tạo trong đầu tư kinh doanh và góp phần cho sự phần phát triển kinh tế đất nước đã được vinh danh ở hạn mục “Doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo năm 2021”.
Đại diện công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới nhận danh hiệu tôn vinh
Là doanh nghiệp tiên phong trong ngành dừa Bến Tre nói riêng và Việt Nam nói chung, chúng tôi luôn cố gắng hết sức để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và tự nhiên nhất, luôn không ngừng nghiên cứu sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.