Thương hiệu dừa Việt Nam chinh phục thị trường tỷ dân tại FHC Shanghai 2024
Nắm bắt được xu hướng sử dụng thực phẩm sạch và hữu cơ của thị trường Trung Quốc và thế giới, Dừa Lương Quới đã không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm để đảm bảo kịp thời cung cấp những sản phẩm sạch, hữu cơ và lành mạnh đến quý khách hàng. Những sản phẩm của Dừa Lương Quới đều được làm từ nguồn dừa tươi Bến Tre, nơi được mệnh danh là thủ phủ dừa của Việt Nam, và được chăm sóc, thu hoạch trong các vườn dừa hữu cơ, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành thực phẩm và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Xem thêm

CÔNG TY TNHH CHẾ BIẾN DỪA LƯƠNG QUỚI THAM GIA HỘI CHỢ FOODEX JAPAN 2015

Từ ngày 03 - 06/03/2015, Hội chợ Quốc tế thực phẩm và đồ uống lần thứ 40 (Foodex Japan 2015) sẽ diễn ra tại Trung tâm triển lãm Makuhari Messe tại thành phố Chiba, phía đông thủ đô Tokyo - Nhật Bản.

Hội chợ Foodex 2015 là sự kiện lớn và quan trọng hàng đầu của ngành sản xuất, kinh doanh thực phẩm và đồ uống tại thị trường Nhật Bản và khu vực Châu Á. Hội chợ thu hút trên 2.800 doanh nghiệp đến từ 83 quốc gia và vùng lãnh thổ, và thu hút khoảng 75.000 lượt thương gia tham quan và giao dịch.

Năm nay, Việt Nam có 17 doanh nghiệp tham dự với diện tích trưng bày các gian hàng là 126 m2.  Gian hàng của Công ty TNHH CBD Lương Quới được trang trí đẹp mắt, tinh tế trong khu gian hàng Việt Nam cùng với 16 doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh các sản phẩm nông thủy hải sản khác. Công ty mang đến hội chợ các sản phẩm chủ lực như: cơm dừa nạo sấy, nước cốt dừa đóng lon, dầu dừa các loại, nước dừa giải khát đóng lon …

Trong 3 ngày tại hội chợ gian hàng của Công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới đã thu hút một lượng lớn khách tham quan, giao dịch tiếp xúc trực tiếp với đại diện của Lương Quới để tìm hiểu về sản phẩm, tiêu chuẩn an toàn về sinh thực phẩm cũng như chính sách bán hàng …

Hội chợ Foodex Japan 2015 nằm trong chương trình xúc tiến thương mại năm 2015 của công ty TNHH chế biến dừa Lương Quới. Qua hội chợ này công ty hy vọng sẽ thắt chặt mối quan hệ giao thương với các khách hàng cũ, tìm kiếm cơ hội, quảng bá sản phẩm, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để mở rộng thị trường sang Nhật Bản và các nước Đông bắc Á như: Hàn Quốc, Nga, Đài Loan ...

Dưới đây là một số hình ảnh về gian hàng và hoạt động của công ty TNHH CBD Lương Quới tại hội chợ: 

(24.03.2015)