Thương hiệu dừa Việt Nam chinh phục thị trường tỷ dân tại FHC Shanghai 2024
Nắm bắt được xu hướng sử dụng thực phẩm sạch và hữu cơ của thị trường Trung Quốc và thế giới, Dừa Lương Quới đã không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm để đảm bảo kịp thời cung cấp những sản phẩm sạch, hữu cơ và lành mạnh đến quý khách hàng. Những sản phẩm của Dừa Lương Quới đều được làm từ nguồn dừa tươi Bến Tre, nơi được mệnh danh là thủ phủ dừa của Việt Nam, và được chăm sóc, thu hoạch trong các vườn dừa hữu cơ, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành thực phẩm và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Xem thêm

CHỢ CÔNG NGHỆ VÀ THIẾT BỊ QUỐC TẾ VIỆT NAM 2015 ĐANG DIỄN RA

“Liên kết cùng hội nhập và phát triển bền vững" là chủ đề chính của Chợ Công nghệ và Thiết bị Quốc tế Việt Nam 2015 (Techmart 2015) được chính thức khai mạc vào sáng nay (1/10). Hội chợ được kéo dài từ 1/10 đến 4/10/2015, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E (91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Techmart 2015 là Techmart có quy mô lớn nhất từ trước tới nay nhằm gắn kết nghiên cứu hoa học và phát triển công nghệ với sản xuất và đời sống.. Trong sự kiện này, các thành tựu nghiên cứu khoa học và đặc biệt là các công nghệ, thiết bị được ứng dụng và có tác động sâu rộng tới hoạt động kinh tế - xã hội của các Bộ, ngành, địa phương và đối tác quốc tế sẽ được giới thiệu và chuyển giao. 

Techmart 2015 sẽ là dịp tôn vinh và có sự tham dự các nhà sáng tạo không chuyên từ khắp mọi miền trên cả nước với các công nghệ, thiết bị hết sức gần gũi và thiết thực với đời sống và sản xuất. Hội chợ năm nay có khoảng 600 gian hàng trong đó có 100 gian hàng của nước ngoài với trên 3.000 công nghệ, thiết bị, giải pháp, phần mềm… được trình diễn và chào bán.

Công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới đang tham gia Chợ Công nghệ và Thiết bị Quốc tế Việt Nam, với gian hàng số 31 và 32 tại khu B. Đây là nơi trưng bày các sản phẩm: Cơm dừa nạo sấy, Nước cốt dừa, Nước dừa, Dầu dừa nguyên chất, Dầu dừa tinh luyện,… Đến với Techmart 2015, Lương Quới mong muốn tìm kiếm đối tác, tiếp xúc trực tiếp với khách hàng và mở rộng thị trường trong nước và nước ngoài.

Những hình ảnh tại sự kiện này: 


(02/10/2015)