Thương hiệu dừa Việt Nam chinh phục thị trường tỷ dân tại FHC Shanghai 2024

Dừa Lương Quới đang có mặt tại triển lãm FHC Shanghai 2024 và giới thiệu các sản phẩm dừa cao cấp của mình đến quý khách hàng và đối tác. Sự kiện này quy tụ hàng ngàn doanh nghiệp đến từ khắp nơi trên thế giới, mang đến một môi trường giao thương sôi động với sự tham gia của 3,000 nhà trưng bày đến từ hơn 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, với tổng diện tích khu trưng bày lên tới 200,000 mét vuông.

Trong số hàng nghìn nhà trưng bày đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, Dừa Lương Quới tự hào mang đến gian hàng được trưng bày ấn tượng, giới thiệu những sản phẩm chất lượng cao làm từ dừa Việt Nam đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định từ hải quan như sản phẩm đăng ký mã GACC, đáp ứng đủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của thị trường Trung Quốc. Hơn thế nữa, những sản phẩm của chúng tôi được sản xuất theo công nghệ chuẩn châu Âu, đạt các chứng nhận quốc tế uy tín như IFS, BRC, ISO, HACCP, HALAL, KOSHER,... 

Nắm bắt được xu hướng sử dụng thực phẩm sạch và hữu cơ của thị trường Trung Quốc và thế giới, Dừa Lương Quới đã không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm để đảm bảo kịp thời cung cấp những sản phẩm sạch, hữu cơ và lành mạnh đến quý khách hàng. Những sản phẩm của Dừa Lương Quới đều được làm từ nguồn dừa tươi Bến Tre, nơi được mệnh danh là thủ phủ dừa của Việt Nam, và được chăm sóc, thu hoạch trong các vườn dừa hữu cơ, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành thực phẩm và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Thương hiệu Vietcoco của công ty Dừa Lương Quới đã được phân phối tại thị trường Trung Quốc thông qua các nhà nhập khẩu uy tín. Đây là một trong những thị trường chiến lược và quan trọng mà công ty không ngừng khai thác trong thời gian sắp tới. “Chúng tôi luôn ý thức rằng mỗi sản phẩm dừa Vietcoco đều mang sứ mệnh đại diện cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam giới thiệu đến bạn bè quốc tế vì thế tất cả sản phẩm đều chỉn chu từ chất lượng đến mẫu mã.” - Ông Cù Văn Thành - Nhà sáng lập thương hiệu Vietcoco chia sẻ.

Với sứ mệnh mang đến những trải nghiệm ẩm thực thuần chay xanh sạch và bổ dưỡng, Dừa Lương Quới tự hào giới thiệu một loạt sản phẩm đa dạng như Nước dừa tươi, Sữa dừa, Nước cốt dừa, Snack dừa, Dầu dừa tinh khiết, Cơm dừa sấy khô, Bột dừa, Dầu dừa cooking oil,… khách hàng tại thị trường Trung Quốc. Sự chuẩn bị tốt về tài chính và năng lực sản xuất, chủ động trong nguồn nguyên liệu cùng với chiến lược kinh doanh, tiếp thị phù hợp văn hóa và hướng đến người tiêu dùng sẽ là những yếu tố không chỉ thâm nhập thành công vào thị trường Trung Quốc, mà còn tạo được chỗ đứng cho thương hiệu dừa Việt tại thị trường có quy mô dân số lớn nhất thế giới này. Tham gia FHC Shanghai 2024 là một bước đi quan trọng của Dừa Lương Quới trong việc mở rộng thị trường và tìm kiếm các đối tác tiềm năng ở thị trường Trung Quốc và trên toàn cầu.

Một số hình ảnh của Dừa Lương Quới tại sự kiện:

 

Vietcoco - Tinh hoa Dừa Việt